Page Loader
Phong Việt ra mắt nền tảng cung cấp Mẫu/KOLs hỗ trợ Doanh nghiệp livestream, preivew bán hàng hiệu quả

Phong Việt ra mắt nền tảng cung cấp Mẫu/KOLs hỗ trợ Doanh nghiệp livestream, preivew bán hàng hiệu quả

Công nghệ Marketing Online là công nghệ quảng bán nhanh nhất và độ lan truyền đến người dùng nhiều nhất. Ngoài ra KOLs quảng cáo mang lại hiệu quả truyền thông với sức lan tỏa mạnh mẽ. Với sự góp mặt của những người nổi tiếng trong các lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, blogger, chuyên gia,…

Khái niệm về KOLs

Kols là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng. KOLs thường được mời tham gia các chiến dịch truyền thông để tạo sức lan tỏa. KOLs còn được hiểu là người định hướng dư luận.

Thông thường, đối tượng này được phân loại bởi 3 tiêu chí: Độ phủ sóng, khả năng thay đổi ý kiến người tiêu dùng và sự liên quan đến thương hiệu. Họ là những người mà nhờ nguồn lực của bản thân như kiến thức, kinh nghiệm, sự nổi tiếng, tính sẵn sàng chia sẻ… do đó đã được người khác trong nhóm coi là đáng tin cậy để tham khảo, hỏi về một số thông tin nhất định.

Vai trò của KOLs là  gì?

KOLs được các công ty, doanh nghiệp mời về để làm gương mặt thương hiệu, để quảng bá sản phẩm, quảng cáo nhãn hiệu rộng rãi đến với khách hàng trực tuyến. Họ cũng sẽ là người đưa ra những đánh giá về sản phẩm về dịch vụ của một đơn vị. Công việc quảng bá, đánh giá của những người nổi tiếng như thế này gọi là Kol Marketing.

Các dịch vụ, sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được những người nổi tiếng giới thiệu một cách khéo léo trên các bài viết, hình ảnh hoặc video trên trang cá nhân của họ. Nếu có tiền đầu tư, bạn có thể mời người nổi tiếng vào những video quảng cáo của mình, viết bài quảng cáo trên các trang báo.

Các KOLs chủ động lọc, giải thích hoặc đưa các thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc thương hiệu cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình. Từ đó gây ảnh hưởng đến quá trình nhận thức, cảm thụ và hành động của các cá nhân cho việc tiêu dùng sản phẩm.

Xu hướng KOLs trong chiến dịch marketing

Xu hướng người dùng ngày càng thay đổi bắt buộc các doanh nghiệp phải biết nắm bắt xu thế, kết hợp những phương thức quảng bá sản phẩm khác nhau nhằm mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng. Vì vậy thay cho các chiến dịch marketing truyền thống đã dần không theo kịp xu thế, các doanh nghiệp cần cập nhật những xu thế marketing mới hơn, năng động và hiệu quả hơn.

Trong xu thế đó chiến dịch marketing theo KOLs quảng cáo đã thể hiện ra ưu thế của bản thân và ngày càng được phát triển mạnh mẽ. Đây là cách marketing thông qua sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của những người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Tầm quan trọng của KOLs

Có thể nói, KOLs là mắt xích cho sự thành công của chiến dịch marketing. Thông qua người nổi tiếng, sản phẩm được quảng bá một cách nhanh chóng, hiệu quả và chân thực nhất. Tùy vào quy mô dự án, độ hot của KOLs mà các công ty lựa chọn để hợp tác đúng người phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.

Việc sử dụng các KOLs trong chiến lược quảng cáo, marketing của doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và mang lại hiệu quả trên từng chiến dịch quảng cáo. Chạy chiến dịch marketing với nhân vật là các KOLs đang là xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn bởi tính hiệu quả của nó. Hiểu được nhu cầu này, Phong Việt mang đến dịch vụ cung cấp KOLs hỗ trợ doanh nghiệp livestream bán hàng hiệu quả, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, đối tác.

Các Kol có thể quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của các công ty lớn nhỏ dựa vào các bài viết trên trang cá nhân, bằng hình ảnh, video. Cũng có thể là sự trải nghiệm thực tế của các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội rồi chia sẻ cảm nhận cho người hâm mộ.

Hình thức tiếp thị khéo léo này tạo nên sự tin tưởng mạnh mẽ cho người dùng trực tuyến, giúp họ chuyển đổi sang hành vi mua hàng đến 80%.

Mục tiêu quan trọng nhất trong các chiến dịch quảng cáo chính là tăng độ nhận diện thương hiệu để càng nhiều người biết đến và thông qua đó tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp. So sánh với các chiến dịch quảng cáo thông thường khác, thì KOLs marketing giúp cho việc PR thương hiệu của doanh nghiệp tăng nhanh hơn với độ tin cậy cao từ KOLs.

Phong Việt – Công ty cung cấp mẫu, KOLs uy tín, chất lượng

Phong Việt tự hào là đơn vị cung cấp, cho thuê mẫu, KOLs chuyên nghiệp và tin cậy. Phong Việt giúp các bạn lựa chọn KOLs phù hợp với từng sản phẩm, thương hiệu, và tạo dựng kế hoạch, kịch bản nhằm đạt được hiệu quả cao nhất, nhắm đúng khách hàng mục tiêu. KOLs đang trở thành vũ khí cạnh tranh thời tiếp thị số lên ngôi.

Phong Việt đảm bảo sẽ giới thiệu cho doanh nghiệp những gương mặt trẻ có triển vọng nhất. Phong Việt luôn tìm kiếm các giải pháp hiệu quả nhất, phù hợp nhất đối với khách hàng và giá trị hiệu quả mang lại đó chính là phần thưởng cho sự thành công của doanh nghiệp.

Comments

Bài viết liên quan